Skip to content

Hướng dẫn đổ mực, reset mực máy in Brother HL – 2040

Hướng dẫn từng bước quy trình tự đổ mực, reset mực máy in Brother HL – 2040 đơn giản, hiệu quả. Liên hệ tư vấn miễn phí 0982.032.181.

Dịch vụ đổ mực, reset hộp mực máy in Brother

Thông thường các loại máy in khác nhau thì sẽ có cấu tạo hộp mực khác nhau. Do đó, khi nạp mực máy in bạn cần nắm rõ máy in thuộc thương hiệu nào? hộp mực thích hợp là gì?. Như vậy, đổ mực mới hiệu quả và đạt kết quả cao. Máy in Brother, Canon, HP… là các dòng máy phổ biến và được tin dùng rộng rãi. Trong đó, máy in Brother có những đặc trưng riêng nên việc chọn mực in và đổ mực cũng có nhiều điểm khác biệt so với các dòng khác. Vì vậy, để giúp người dùng máy in Brother có thể tự đổ mực, reset mực máy in, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn. Cụ thể, chúng tôi thao tác với dòng HL – 2040.

Cách đổ mực, reset mực máy in Brother HL – 2040

Trước khi tiến hành, bạn cần phải thực hiện thao tác kiểm tra hộp mực và chuẩn bị vật tư cần thiết.

- Kiểm tra hộp mực. Thao tác này giúp bạn có thể biết máy in còn hay hết mực để nạp mực cho máy. Thường thì cứ gần hết mực máy in sẽ nhấp nháy đèn đỏ hoặc ngừng in.

- Chuẩn bị vật tư. Chuẩn bị bánh răng reset nếu hộp mực không có (hộp mực ghi 1,5 K thì không co bánh răng reset); mua mực in thích hợp với máy (mực nạp cho máy in Brother TN – 2025). Sau khi đã kiểm tra và chuẩn bị đầy đủ, chúng ta sẽ bắt đầu đổ mực và reset.

Hướng dẫn đổ mực máy in Brother HL – 2040

Trình tự thực hiện như sau:

  1. Tháo trục developer
  2. Gạt mực cũ trên hộp mực ra và làm vệ sinh sạch sẽ để bản in không bị lấm tấm. Chú ý, khi vệ sinh phải quay trục SR để loại bỏ hết mực thừa còn bám lại.
  3. Lắp ráp các chi tiết đã làm sạch
  4. Đổ mực mới vào hộp mực đã vệ sinh
  5. Lắp lại gạt mực và trục Developer

Hướng dẫn Reset hộp mực

hướng dẫn đổ mực, reset mực máy in Brother

  • Trước khi nạp mực bánh răng reset nằm ở vị trí như hình 3. Sau khi nạp thì phải để bánh răng reset ở vị trí như hình 4 .
  • Khi lắp hộp mực, máy in sẽ quay trục Developer và kéo bánh răng reset quay theo. Bánh răng sẽ gạt một cái lẫy nhỏ trong máy in để reset lại trang in và máy báo đèn xanh là được. Khi reset xong bánh răng lại trở về vị trí hình 3.
  • Sau khi Reset, bạn cũng cần kiểm tra chất lượng bản in bằng cách bấm và thả nút GO 3 lần. Lúc này, máy sẽ in ra bản test.

Trường hợp đổ mực, reset mực máy in gặp khó khăn bạn nên liên hệ trung tâm đổ mực máy in Brother uy tín để được hỗ trợ.

Trung tâm đổ mực máy in Brother uy tín

cách đổ mực, reset mực máy in Brother

Máy Tính Việt Hùng không chỉ được biết đến là đơn vị sửa chữa máy in Brother triệt để mà còn chuyên đổ mực máy in chất lượng cao. Đến với chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì:

  • Mực in tuyệt đối chính hãng
  • Bản in ra không bị lem, mờ, nhòe mà sắc nét
  • Thao tác vệ sinh, đổ mực nhanh gọn, không làm rơi mực
  • Số lượng bản in tương đương với thay thế cartridge mới
  • Bảo hành hộp mực đến khi hết mực
  • Miễn phí vệ sinh, tư vấn vệ sinh hộp mực

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 0982.032.181 

4/5 (6 bầu chọn)