Skip to content

Sửa chữa máy in tại Hoàng Mai – Hà Nội

Chuyên dịch vụ sửa máy in tại nhà quận Hoàng Mai. Cam kết sửa dứt điểm bệnh máy in mọi hãng với mức giá rẻ, thời hạn bảo hành lâu dài.

Tại Hoàng Mai có không ít các dịch vụ sửa chữa máy in. Tuy nhiên, để tìm một địa chỉ sửa chữa chất lượng cao lại đáp ứng tiêu chí phục vụ tại nhà thì không phải cơ sở nào cũng đủ tiêu chuẩn. Chỉ có những địa chỉ sửa máy in chuyên nghiệp, uy tín mới có khả năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Vậy địa chỉ đó ở đâu?

Trung tâm sửa chữa máy in tại Hà Nội chính là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu cho bạn. Là một trong những cơ sở hàng đầu của trung tâm, Dịch vụ sửa chữa máy in tại Hoàng Mai cam kết sẽ làm hài lòng 100% khách hàng cả về chất lượng lẫn tiêu chí phục vụ.

Dịch vụ sửa chữa máy in tại Hoàng Mai

Sửa máy in bách bệnh các hãng

Không chỉ có khả năng sửa máy in của một hãng cụ thể, chúng tôi còn có thể sửa máy in của nhiều thương hiệu trên thị trường như Samsung, Canon, HP, Xerox, Brother, Panasonic, Epson, Ricoh… với nhiều kiểu loại khác nhau như máy in laser, máy in phun, máy in kim…

Đặc biệt, với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề chuyên sâu, được đào tạo bào bản nhất, Dịch vụ sửa máy in tại Hoàng Mai còn luôn cam kết sửa dứt điểm 100% sự cố máy in các hãng hay gặp như:

  • Máy không hoạt động dù đã có điện vào
  • Máy mãi mới chạy nhưng chạy được lúc thì tắt
  • Máy bị chập cháy, hỏng mạch
  • Rò điện máy in
  • Máy in liệt phím điều khiển
  • Chất lượng in có vấn đề (bản in bị mờ, kẻ ngang dọc, trắng/đen toàn bộ bản in…)
  • Máy in bị treo, đơ
  • Máy không nhận lệnh in hoặc mãi mới nhận
  • Máy kêu quá to khi hoạt động
  • Không thể kết nối máy in với mạng
  • Máy nhấp nháy đèn liên tục
  • Kẹt giấy máy in
  • Linh kiện máy in bị hỏng…

Trường hợp, máy in gặp sự cố nhẹ đơn giản, chúng tôi sẵn sàng hướng dẫn cách khắc phục miễn phí để quý khách tiết kiệm chi phí. Dịch vụ đảm bảo tư vấn hướng chuyên sâu đến khi khách hiểu mới thôi.

Sửa máy in tại nhà

Không chỉ có thế mạnh sửa dứt điểm bệnh máy in nhiều hãng, chúng tôi còn mang dịch vụ đến tận nhà giúp quý khách tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức. Dịch vụ này áp dụng tại mọi phường xã của quận và các khu vực xung quanh.

Theo đó, bạn chỉ cần liên hệ điện thoại đảm bảo sau 15 - 20 nhân viên của chúng tôi sẽ trực tiếp có mặt tại nhà để hỗ trợ. Chúng tôi cam kết sẽ phục vụ quý khách đúng hẹn, chuyên nghiệp và trung thực nhất. Đặc biệt, dịch vụ không thu phí đi lại của nhân viên nên giá luôn tốt nhất cùng thời hạn bảo hành dài hạn.

Đổ mực máy in giá rẻ

Bên cạnh dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà, chúng tôi còn hỗ trợ luôn dịch vụ đổ mực máy in khi khách hàng có nhu cầu. Dịch vụ này cũng áp dụng tại nhà cho mọi thương hiệu với loại mực chính hãng – giá rẻ – bảo hành đến khi hết mực.

Xem thêm về dịch vụ đổ mực máy in các hãng Tại Đây

Thay linh kiện máy in chính hãng

Máy in hỏng linh kiện cũng là một sự cố hay gặp và cần được khắc phục bằng cách mới. Với đầy đủ linh kiện của các hãng trên thị trường, Dịch vụ sửa máy in tại Hoàng Mai đảm bảo cung cấp cho khách hàng những linh kiện chính hãng, giá tốt nhất. 

Ngoài ra, dịch vụ này cũng hỗ trợ tại nhà với đội ngũ kỹ thuật đông đảo giàu kinh nghiệm. Đảm bảo sẽ phục vụ chuyên nghiệp nhưng với mức giá rẻ nhất cùng thời hạn bảo hành dịch vụ có thẻ lên đến 12 tháng hoặc hơn tùy từng loại linh kiện

Liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất!

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI HOÀNG MAI – 0982.032.182

5/5 (8 bầu chọn)