Skip to content

Máy in Ricoh đổ mực không cần tháo cartridge

Với máy in Ricoh, chúng ta chỉ cần rút khay mực ra, gỡ nắp đậy rồi đổ mực vào, đậy nắp lại là xong, không cần phải tháo cartridge ra nên không sợ dơ tay.

do-muc-may-in-RICOH

Ricoh , thương hiệu sản xuất máy photocopy và máy in nổi tiếng Nhật Bản chính thức gia nhập thị trường máy in văn phòng ở Việt Nam, với việc giới thiệu dòng máy in laser trắng đen và in laser màu SP 200 series. Những mẫu máy in laser này có tốc độ in cao, từ 22 trang/phút, công suất 20.000 trang/tháng cho đến những dòng bền bỉ hơn, tốc độ in lên tới 35 trang/phút, công suất 200.000 trang/tháng. Cũng trong đợt ra mắt này, Ricoh công bố Viscom là nhà phân phối loạt máy in laser mới của họ dành cho văn phòng, và FPT Services sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm với thời hạn 1 năm.

Thương hiệu Nhật Bản cho biết, máy in laser Ricoh mới của họ chú trọng ở khả năng bền bỉ, hoạt động lâu dài và tốc độ in nhanh, ví dụ mẫu đơn giản nhất SP 200 có tốc độ in 22 trang trắng đen/phút, công suất 20.000 trang/tháng; cao cấp hơn có những dòng máy in laser đa năng, tích hợp copy, scan, fax, in tự động 2 mặt, kết nối internet như SP 311SFN. Cao cấp nhất trong loạt sản phẩm ra mắt lần này là SP C830DN, máy in laser màu với tốc độ in 45 trang một mặt/phút, công suất in lên tới 200.000 trang/tháng.

Ngoài ra, Ricoh cũng công bố một tính năng mới rất thú vị được tính hợp trong loạt máy in laser mới, là khả năng thay mực nhanh gọn lẹ, ai cũng có thể làm được. Như chúng ta đã biết, việc thay mực máy in laser phức tạp hơn máy in phun khá nhiều, chúng ta phải mở máy in, gỡ khay mực ( cartridge ) và tháo ra rồi mới bơm mực được. Với máy in Ricoh , chúng ta chỉ cần rút khay mực ra, gỡ nắp đậy rồi đổ mực máy in mới vô, đậy nắp lại là xong, không cần phải tháo tung cartridge ra nên không sợ dơ tay.

do-muc-may-in-RICOH-2
Bịch mực kiểu mới của Ricoh, chỉ cần đổ vô khay cartridge là xong

Theo tinhte.vn

5/5 (6 bầu chọn)