Skip to content

Canon ngày càng đẳng cấp với 3 mẫu máy in, mực in siêu bền màu

3 sản phẩm máy in phun màu Maxify được thiết kế nhằm cung cấp nhu cầu in ấn năng suất cao đồng thời đảm bảo chất lượng tốt nhất cho bản in.

Ngày 18/3/2015, hãng máy in Canon đã chính thức giới thiệu thế hệ máy in phun hoàn toàn mới mang tên Maxify dành cho người dùng doanh nghiệp, bao gồm hai mẫu máy in đa năng MB5370 và MB5070 cùng với mẫu máy in đơn năng iB4070.

may-in-canon-moi

Theo công bố của hãng sản xuất, dòng máy in phun Maxify mới của Canon cung cấp chất lượng tương đương với máy in công nghệ laser, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, in với tốc độ nhanh và đặc biệt là có năng suất cao đủ sức đáp ứng nhu cầu in ấn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay văn phòng tại gia.

Các mẫu máy in phun Maxify sử dụng công nghệ mực in Dual Resistant High Density (DRHD) giúp cho mực trên bản in có mật độ cao, đồng thời có khả năng chống thấm nước, chống lem và chống trầy xước. Đối với vấn đề mực in, cả 3 sản phẩm đều được trang bị hộp mực tiêu chuẩn có khả năng in 1.000 trang trắng đen và 700 trang khi in màu. Canon cũng hỗ trợ hộp mực XL với khả năng in đến 2.500 trang trắng đen và 1.500 trang màu, nhờ đó giúp giảm chi phí vận hành. Thêm vào đó, dòng Maxify MB5370 và iB4070 còn được trang bị đến 2 khay giấy 250 tờ, giúp in khối lượng lớn lên đến 500 trang. Thế hệ mực in mới của dòng Maxify được Canon cải tiến có tên Dual Resistant Hight Density (DRHD) với khả năng bền màu, mực đen mật độ cao, có khả năng chống thấm và chống lem ngay cả khi bản in bị ướt. Canon cho biết dòng sản phẩm Maxify có tốc độ in lên đến 32,5 trang/phút khi in văn bản trắng đen và 24 trang/phút khi in màu. Không giống với các máy in phun vốn có thời gian cho bản in đầu tiên khá lâu, máy in Maxify có thể in trang tài liệu trắng đen đầu tiên chỉ sau 7 giây.

may-in-canon-moi-2may-in-canon-moi-3may-in-canon-moi-1

3 sản phẩm máy in Canon Maxify được giới thiệu ngày 18/3/2015

Thêm vào đó, những sản phẩm Maxify mới còn được tích hợp nhiều tính năng nổi bật và tiên tiến như cho phép scan 2 mặt với một lần quét duy nhất (Maxify MB5370) đồng thời hỗ trợ in lật mặt tự động, thiết lập chức năng in ấn riêng cho từng cá nhân, tự động bật tắt theo giờ, tích hợp kết nối WiFi, hỗ trợ in từ thiết bị di động... Ngoài ra, dịch vụ Maxify Cloud Link cho phép in và gửi các tập tin scan đến các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây như Google Drive, OneDrive, Dropbox, Evernote…

Canon cho biết, mẫu máy in đơn năng Maxify iB4070 có giá tại thị trường Việt Nam là 3,99 triệu đồng, trong khi hai mẫu đa năng MB5070 và MB5370 có giá lần lượt là 6,6 triệu đồng và 8,9 triệu đồng. Cả 3 sản phẩm đều sử dụng chung một loại mực, với hộp đen và màu tiêu chuẩn (theo máy) là 590 và 390 nghìn đồng. Hộp mực đen loại XL là 900 nghìn và hộp mực màu loại XL là 650 nghìn đồng.

Nguồn tổng hợp (nghe nhìn - pcworld)

5/5 (7 bầu chọn)