Skip to content

Máy in canon bị mờ chữ

Máy tính Việt Hùng là nhà phân phối mực in canon chính hãng với giá tốt nhất tới Quý khách hàng. Đơn vị chúng tôi xin giúp Quý khách hàng nhận biết nguyên nhân lỗi máy in canon bị mờ chữ và cách khắc phục.

Nguyên nhân và cách khắc phục máy in canon bị mờ chữ

Nguyên nhân phổ biến nhất là máy in canon bị hết mực, lúc này bản in khi in ra sẽ có một vệt mờ và một vệt có chữ còn rõ, lúc này chúng ta cần đổ mực cho máy in. Máy in canon khi in ra bản in bị mờ toàn trang giấy, hoặc bản in bị trắng không có chữ, xin Quý khách gọi điện cho bộ phận hỗ trợ và tư vấn khách hàng của Máy tính Việt Hùng, chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn hoặc cho kỹ thuật viên đến kiểm tra và thông báo tình trạng của máy tới Quý khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Cam kết dịch vụ đổ mực máy in và sửa chữa máy in của Máy tính Việt Hùng:

Đổ mực máy in chính hãng canon giá tốt nhất tại Hà Nội, thời gian phục vụ Quý khách nhanh nhất. Kết quả bản in khi in ra sắc nét và đậm, không bị chảy mực, hộp mực sạch sẽ, không còn mực thải. Máy tính Việt Hùng cam kết bảo hành tất cả các vật tư, linh kiện thay thế cho Quý khách theo chính sách của hãng cũng như của Công ty. Máy tính Việt Hùng hân hạnh được phục vụ Quý khách.

Hotline: 0982.032.181 

5/5 (2 bầu chọn)